AXoay's Blog

Thích thì làm, thế thôi.

Đọc cho vui

[ BÍNH NGỌ ] 1966 , Cập Nhật 01/11/2018.
🤗🤗 Trong 3 năm tới, tài vận của giáp này bất ngờ thịnh vượng, đầu tư 1 sinh lời 10, tiền bạc dư dả tiêu mãi không hết, có hỷ sự …
🤗🤗 Mời các bác ” BÍNH NGỌ ” cùng vào ” Bình Luận ” để chiêm nghiệm cuộc sống, kết nối với ” BÍNH NGỌ ” trên toàn quốc và nhận bản Phong Thuỷ cuối năm 2018 và 2019 !!!

🔹Trời sinh tuổi NGỌ là những người chăm chỉ, siêng năng, họ chưa bao giờ than phiền về công việc của mình. Trên hết, tuổi NGỌ là những người trân trọng lao động và họ luôn muốn cố gắng, nỗ lực để có thể xây dựng cuộc sống như mong muốn.

🔹Thời trẻ, tài vận của tuổi NGỌ bị cản trở về nhiều mặt, có lúc họ ngỡ rằng cuộc sống mình tương đối ổn định nhưng tất cả chỉ là t.ạ.m b.ợ, không suôn sẻ nhưng lại bất ngờ p.hất lên sau 3 – 5 năm tới !!!

🔹Cụ Thể 3 – 5 năm tới, chính là lúc cuộc sống của tuổi MÃO có chuyển biến bất ngờ. Họ được thừa hưởng thành quả từ thời tiền vận, họ sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ đem đến cơ hội Vàng cho tuổi NGỌ nếu biết nắm bắt cơ hội !!!

🔹Đến năm thứ 5, tài sản tuổi NGỌ tăng lên bất ngờ, từ đó việc xây dựng cuộc sống phú quý xa hoa chỉ trong tầm tay, gia đình có hỷ sự, con cái thành đạt hiếu thảo…
——–
🔔🔔 Theo Thuật ” Phong Thuỷ ” yếu tố quyết định đến ” THÀNH BẠI ” của con người sẽ phụ thuộc vào 5 yếu tố chính : Nhất Vận, Nhì Mệnh, Tam Phong Thuỷ, Tứ Gia Tiên, Ngũ Đèn Sách… trong đó Vận, Mệnh con người sinh ra đã có, không thể thay đổi được !!!

🔹” HAY không bằng HÊN ” : Năng lực , kĩ năng giỏi là điều không thể phủ nhẫn nhưng dù bạn có tài giỏi , năng lực đến mấy, nhưng thiên thời, địa lợi chưa tới…hay không có môi trường để phát triển, không có quý nhân giúp đỡ thì cũng mãi chỉ là người ” THẦY ” nghèo !!!

🔹” TỨ GIA TIÊN ” : Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, uống nước nhớ nguồn …luật nhân quả luôn đúng, báo hiếu cha mẹ, ông bà và nhớ thờ cung’ ” Gia Tiên ” để nhận được sự che chở, phù hộ từ gia tiên nhà mình !!!

🔹” TAM PHONG THUỶ ” : Có thể khẳng định ” Phong Thuỷ ” chính là yếu tố quan trọng nhất có thể thay đổi được quyết định đến sự thành bại của một đời người. Dù có tài giỏi, thông minh đến mấy … nhưng thiên thời chưa thuận, nhân chưa hoà thì cũng về vườn. Phong Thuỷ bao gồm các yêu tố như nhà cửa, ngũ hành, bản mệnh, nguồn nước, địa thế, vợ chồng, đối tác, các thành viên trong gia đình …
——–
🔔🔔 Lý Giải yếu tố tam ” PHONG THUỶ ” cho BÍNH NGỌ ( 1966 ) :

🔹 Hầu hết, mỗi chúng ta đều quan niệm sai , chưa đúng hoặc chưa đủ về Phong Thuỷ, cho nên yếu tố ” Phong Thuỷ ” chưa được kích hoạt đúng nghĩa.

🔹 Chỉ cần ” Phong Thuỷ ” tốt là tôi sẽ trở nên giàu có ? Sai Hoàn Toàn, ” Phong Thuỷ ” chỉ là yếu tố ” Cần ” nhưng chưa đủ. Phong Thuỷ tốt chưa chắc bạn đã trở nên giàu có, nhưng Phong Thuỷ xấu thì chắc chắn cuộc đời bạn mãi nghèo khổ hoặc gặp nhiều bất an và b3nh. tat.

🔹 ” Vận – Mệnh ” không tốt, phong thuỷ sẽ giúp cải biến ” Vận – Mệnh ” một phần và khi yêu tố ” Gia Tiên – Đèn Sách ” của bạn tương đối tốt thì cuộc sống của bạn cũng sẽ khá êm đẹp…
——–
🔔🔔 Y.êu’ tốt ” PHONG THUỶ ” BÍNH NGỌ [1966] để có cuộc sống thịnh vượng :

🔹 Hướng Nhà : Cần đảm bảo răng ngôi nhà bạn thuộc 1 trong các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Chính Tây ( Cả Nam và Nữ ). Nếu vi phạm mà có thể thay đổi được thì nên đổi, không thay đổi được thì trong nhà dùng Cầu Thạch Anh Trắng để ” Trấn Trạch ” và hoá giải !!!

🔹 Tuổi BÍNH NGỌ [ 1966 ] được vị Phật Đại Thế Chi Bồ Tát độ mạng : Gia chủ nên sử dụng Phật Độ Mạng Đại Thế Chi Bồ Tát bằng Ngọc Phỉ Thuý đặt tại vị trí cao ráo, tủ kệ trong nhà, hoặc làm mặt dây chuyền đeo trên người để ” Bản Mệnh ” được bảo vệ , ngài sẽ chỉ đường dẫn lối, tránh phạm những sai lầm…

🔹 Trong nhà sử dụng Cầu Thạch Anh Trắng đặt bàn khách, tủ kệ, quầy lễ tân, bàn làm việc đề Cầu tài Lộc, Cầu Công Danh…

🔹 Các Vật Phẩm Phong Thuỷ hợp mênh, k.ích h.oạt Phong Thuỷ nên có như : Phật Bản Mệnh Đại Thế Chi Bồ Tát băng Ngọc Phỉ Thuý , Chuỗi Vòng Tay Ngọc Phỉ , Cầu Thạch Anh Trắng, Chuỗi Vòng Tay Ngọc Onyx đen , Aquamarin xanh biển…

——–
🔔 Phong Thuỷ Thành Đô – Xưởng Chế Tác Đá Quý
– Sản Phẩm kèm theo chứng thư kiểm định đá quý thiên nhiên
– Hoàn tiền 10 lần nếu quý khách phát hiện sản phẩm không phải là đá tự nhiên
– Ngoài ra khi mua bất kỳ sản phẩm tại Phong Thuỷ Thành Đô quý khách hàng còn nhận được bản Phong Thuỷ, Ứng Dụng, Tử Vi cuối Năm 2018 và trọn năm 2019.
– Giá Sản Phẩm chi tiết trên từng Ảnh Sản Phẩm.
———-
PHONG THUỶ THÀNH ĐÔ
– Tư Vấn, Thiết Kế , Thi Công Công Trình Phong Thuỷ.
– Chế tác, xưởng sản xuất đá quý, đá Phong Thuỷ số lượng lớn.
– Địa chỉ xưởng chế tác : Sơn Lộc , Sơn Tây , Hà Nội.

Cách Tính Tam tai và những điều cần biết dành cho [[ Bính Ngọ ]] 1966.
1️⃣ CÁCH TÍNH TAM TAI tuổi Bính Ngọ – 1966 :
⚡️ Hoạ tam tai được hiểu rằng cứ 12 năm 1 lần sẽ có 3 năm liên tiếp gặp hạn tam tai. Thường năm đầu nhẹ nhất , năm giữa nặng nhất , năm cuối dễ hồi phục nhất.

⚡️ Tuổi Ngọ : gặp hạn tam tai vào năm Thân , Dậu , Tuất
Như Vậy, gia chủ Bính Ngọ – 1966 sẽ gặp hạn Tam Tai trong 3 năm sau :

– Bính Thân 2016 , Đinh Dậu 2017 và Mậu Tuất 2018 còn : Còn hơn 2 tháng nữa bạn sẽ qua hạn Tam Tai, chú ý cẩn thận đề phòng cuối năm !

– Hạn tam tai tiếp theo sẽ rời vào 3 năm liên tiếp 2028 , 2029 và 2030.

2️⃣ DIỄN BIẾN CỦA TAM TAI

⚡️ Kiến thức người xưa :

– Người xưa đã tổng kết giúp cho chúng ta thay vì mù mờ đón hoạ thì đã giản lược được , biết trước được thời điểm nào là thời điểm có hoạ . Việc biết trước này k phải để sợ sệt , cũng k phải để âu lo . Mà biết trước để chuẩn bị , để phòng tránh .

– Kiểu như biết trời mưa thì sắm sẵn cho mình 1 cái ô – thì dù mưa có to đến mấy , vẫn có thể k ướt người mà chỉ ướt chân. Dĩ nhiên nếu mưa đá thì k ăn thua. 😂Thay vì cầm ô, tốt nhất nên nằm nhà .

⚡️ Kiến thức thời nay :

– Bằng công nghệ khoa học và 1 số nghiên cứu về tâm linh huyền bí . Cũng xác nhận , trong những thời điểm được công nhận năm vận tháng hạn . Số lượng tế bào não của người bị vận hạn c.hêt’ đi nhiều hơn so với số lượng tế bào não được sinh ra .

– Điều này khiến cho họ bị tâm tính bất ổn , suy tính sai lệch . Dễ đưa ra các quyết định nhầm lần trong tình cảm , công việc . Thiếu minh mẫn , thiếu sáng suốt khiến các lựa chọn trở nên dại dột , u mê .

Tương tự như giáo lý phương Đông
Tâm an – vạn sự cát
Tâm bất an – quỷ thần hàng lâm

⚡️ TAM TAI KHIẾN CON NGƯỜI TRỞ NÊN :

– Khả năng điều khiển cảm xúc kém
– Nóng nảy , bất cần
– Hao tiền tốn của
– Công việc lao đao
– Tình cảm đi xuống , khắc khẩu , cãi vã , gây sự
– Thị phi , điều tiếng – cá biệt có thể dẫn tới pháp lí , kiện tụng
– #TAI_NẠN xe cộ ( đầu óc bất ổn , suy nghĩ linh tinh , tham gia giao thông k chú ý , mắt nghếch lên trời thì #TAI_NẠN cũng là điều dễ hiểu )

3️⃣ THỦ THUẬT PHÒNG , TRÁNH , GIẢI HẠN TAM TAI

Tam tai thường chủ yếu đánh vào vấn đề tài chính , công việc – rất ít khi ảnh hướng tới chuyện tình cảm , gia đình .
Về cơ bản mỗi năm tam tai có 1 loại hạn riêng . Và nếu chuẩn bị tốt cho việc đón nhận hạn thì có thể giảm thiểu được sự ảnh hưởng .

⚡️ Năm thứ nhất của Tam Tai :

– Tuyệt đối không nên khởi sự công việc mới . Khởi sự công việc mới rất dễ thua lỗ , dễ ảnh hưởng . Chỉ nên làm những công việc đã cũ , phát triển mở rộng những cái đã quen thuộc

– Ví dụ, Gia chủ Bính Ngọ – 1966 , chưa bao giờ kinh doanh nhà hàng. Vào năm 2016 ( năm hạn thứ 1 ) . Tuyệt đối không nên khởi sự kinh doanh nhà hàng . Không nên góp vốn , cũng không nên hợp tác làm cổ đông trong lĩnh vực nhà hàng .

– Nhưng nếu giả sử bạn đã từng kinh doanh nhà hàng từ vài năm trước chẳng hạn . Đây sẽ được tính là công việc đã cũ . Khi đó dù đã tạm ngừng , lâu lắm không buôn bán thì vẫn có thể bắt đầu lại trong năm đầu của tam tai .
Đây được tính là làm tiếp chứ không tính là làm mới

⚡️⚡️ Năm Thứ 2 của Tam Tai :
– năm này không nên tạm dừng công việc đang làm .
Vì nếu dừng thì không làm tiếp tục được .
< năm này được tính là nặng nhất trong hạn tam tai >

Lại nói bạn đang có 1 nhà hàng hay cửa hàng . Bạn đóng cửa tạm thời sửa chữa hoặc thay đổi mặt bằng mới . Đây là lúc TẠM DỪNG công việc .
Khi đấy dù có sửa xong xuôi , vận thế cũng sẽ khiến bạn khó có thể bán hàng lại được . Dù có bán thì khách hàng cũng giảm , đầu vào đầu ra bị kém , thua lỗ triền miên .

Năm thứ 2 của tam tai ảnh hưởng rất nặng đến những cá nhân mà công việc thiếu tính chất liên tục , nhiều tính chất thời vụ :
– Ví dụ làm chứng khoán , bất động sản , buôn bán kiểu theo vụ 1 năm 1 – 2 lần.
– Kinh doanh theo kiểu du kích ( 1 năm mở hàng 1 mùa cận tết )
Khi này có làm thì cũng k thuận .
Có thuận thì cũng bị hư hao
Công sức bỏ ra không thu đc tiền của tích luỹ

Vậy nên việc đảm bảo tính duy trì , sự liên tục của công việc sẽ là điều cần thiết để tránh hạn tam tai năm thứ 2

⚡️⚡️⚡️ Năm Thứ 3 của Tam Tai ( 2018 ) :

– Không nên kết thúc công việc quan trọng vào cuối năm này .
– Năm thứ 3 tam tai được đánh giá là ảnh hưởng nhẹ nhất trong cả 3 năm.
– Càng về cuối năm 3 vận thế của người bị hạn sẽ càng phát triển đi lên .

– Việc không nên kết thúc công việc quan trọng mang hàm ý sau:
+ Ví dụ : giả sử đang đầu tư bất động sản , không nên bán đất , chốt lời vào trong năm hạn thứ 3 này .
+ Nếu kết thúc vào năm nay dễ xảy ra biến cố theo 2 chiều hướng
1- bán đc nhưng hớ , vì đất sẽ tăng cao hơn
2- bán được , lời rồi , có thành quả rồi – nhưng tiền lời đấy lại chảy ra ngoài , hư hao chứ k có sự tích luỹ

⚡️ mỗi 1 năm tam tai xấu 1 kiểu riêng. Việc biết trước kiểu xấu giúp người bị hạn tránh đc ảnh hưởng ở mức tối đa.
Kiểu như :

– Năm đầu mưa to – biết trước mà mang ô che mưa chống ướt
– Năm hai nắng lớn – biết trước mà mang kem chống nắng + kính râm
– Năm ba tuyết phủ – biết trước mà mang ủng đi tuyết + áo đại hàn tránh rét.

Nếu k biết thì trời mưa thì bôi kem chống nắng , trời nắng thì lại chuẩn bị áo đại hàn , khi đấy ảnh hưởng của vận hạn sẽ nặng nề và lao đao

4️⃣ MỘT SỐ LƯU Ý DÀNH CHO BÍNH NGỌ – 1966 :

⚡️ Đừng sợ tam tai :
– Năm 2016 và 2017 là nặng nhất nhưng bạn đã qua rồi, cuối năm 2018 bạn chỉ cần cẩn thận chút, tránh va chạm, mâu thuẫn không đáng có.
– Khi đã hiểu tam tai là gì thì việc phòng tránh quá đơn giản
– Hạn mà tới bất thình lình thì mới hoảng hốt , hạn mà đã nhìn thấy trước thì trí tuệ sẽ giúp bản thân tránh đc hạn thôi

⚡️ Người đời thường không thích bị hạn . Nhưng đời làm gì có ai may mắn hay thuận lợi mãi được.
Hạn ai cũng có và hạn cũng là cần có
Vì con người ta học hỏi từ hạn xấu nhanh hơn lúc gặp thời
Vì con người ta trưởng thành từ vất vả tốt hơn việc sinh ra đã thuận lợi

🔔🔔 PHƯƠNG PHÁP GIẢI HẠN TAM TAI :

– Phương Pháp này là dùng thuật ” Trấn Trạch ” bằng đá Thạch Anh Trắng sẽ giảm mức tối đa về hạn tam tai :
– Thạch Anh trắng có tác dụng ” Trấn Trạch ” biến hung thành cát hợp với người có ngũ hành Thuỷ ( Bính Ngọ – 1966 )
– Công Dụng Thạch Anh trắng :

1. Dùng trong Phong Thuỷ với chức năng Cầu Tài, Cầu Lộc, Cầu Công Danh sự nghiệp.

2. Dùng đeo trên người để hộ thân, giải trừ hay phòng chóng các tia bức xạ từ sóng điện tử.

3. Năng lượng mạnh mẽ Thạch Anh khi sử dụng kích thích hệ thần kinh hoạt động, phòng tránh các bệnh về xương khớp, năng lượng từ Thạch Anh trắng còn khả năng gây ức chế các tế bào gây bệnh phát triển…

4. Dùng làm vật dụng ‘An Thần’ : Năng lượng Thạch Anh giúp con người tỉnh táo, chống lại Âm Khí, ma quỷ xâm nhập.

5. Dùng trong bài trí ‘Nội-Ngoại Thất’, trấn ‘Phong Thủy’: Với những lỗi Phong Thủy trong ngôi nhà, có thể dùng thạch anh để trấn Phong Thủy hóa giải năng lượng xấu…

6. Sử dụng Thạch Anh bố trí trong nhà giúp kéo dài tuổi thọ, tinh thần thoải mái tràn đầy sinh khí…

🔥 🔥 Hiểu được điều đấy , có thể k giúp ta tránh được hạn , nhưng sẽ giúp ta đón nhận được vận hạn 1 cách đơn giản , thanh thản và yên bình hơn . 😌 😌 Chúc cho Bính Ngọ – 1966 chuẩn bị đón 1 năm mới đầy hoan hỉ ( Sẽ còn gặp lại vào 3 năm Tam Tai Tiếp theo 2028,2029,2030, nếu bạn con song’ 😁😁)

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Tháng Mười Một 19, 2018 - Posted by | Chuyên mục khác |

Không có bình luận

Bình luận về bài viết này